Chính sách bảo hành chậu rửa Viglacera tại đại lý chính hãng ở Hà Nội ntn?

Rất nhiều vị khách tới với hệ thống showroom Hải Linh – showroom thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu Viglacera tìm mua chậu rửa Viglacera và đặt ra câu hỏi cần giải đáp rằng: "Chính sách bảo hành chậu rửa Viglacera tại đại lý chính hãng ở Hà Nội ntn?" Để giải quyết vướng mắc này trực tiếp và bằng văn bản showroom Hải Linh giải đáp như sau.

showroom-thiet-bi-ve-sinh

Khi bạn mua bất kỳ dòng sản phẩm chính hãng nào trên thị trường đều có một tem bảo hành và với những dòng sản phẩm mang thương hiệu Viglacera như chậu rửa Viglacera thị tem bảo hành được coi là một yếu tố quan trọng, để làm căn cước đảm bảo với khách hàng về chất lượng và khẳng định 1 phần độ bền của sản phẩm, giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dòng chậu rửa tại một đại lý chính hãng, không mua phải hàng nhái hàng giả kém chất lượng, 
Vì vậy với hệ thống showroom Hải Linh chính sách bảo hành các dòng sản phẩm không chỉ chậu rửa Viglacera mà cả bồn cầu Viglacera, sen vòi Viglacera, sen cây Viglacera cũng đều được bảo hành chính hãng và thời gian bảo hành theo đúng tem bảo hành hãng quy định và phân phối xuống tới showroom Viglacera cụ thể tại Hải Linh như.

   + Khi quý khách hàng mua các dòng sản phẩm của Viglacera tại Showroom Hải Linh đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Trong đó chậu rửa Viglacera không phải là một trường hợp ngoại lệ
   
   + Trong quá trình sử dụng, chậu rửa Viglacera của quý khách hàng gặp sự cố có thể liên hệ trực tiếp với bên hãng hoặc có thể liên hệ qua hotline bảo hành riêng của công ty, để hỗ trợ bảo hành.
   
   + Chậu rửa Viglacera với những sản phẩm sứ cao cấp tráng men diệt khuẩn nano sẽ được bảo hành lên tới 10 năm. 

Vấn đề điều kiện đủ để bảo hành dòng sản phẩm chậu rửa Viglacera sẽ được quy định như sau:

   + Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
   + Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tách rời, tẩy xóa. Đối với sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm
   + Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi của nhà sản xuất
   + Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành    

Ngoài ra với những dòng chậu rửa Viglacera sẽ không được hãng áp dụng quy định bảo hành như:

   + Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sau mục đích hay tự tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện
   + Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng quá lâu, do hoạt động vệ sinh hoặc do điều kiện nước, không khí
   + Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn, tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vệt ố vàng, bong tróc, biến dạng bề mặt 
   + Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra
   + Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, động đất, hỏa hoạn,…

 Qua những lời giải đáp vướng mắc trên chắc hẳn quý khách hàng đã an tâm và tin tưởng hệ thống showroom Hải Linh – địa chỉ mua các dòng sản phầm thiết bị vệ sinh chính hãng hơn rất nhiều, hãy đến với chúng tôi hôm nay, mua các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và trải nghiệm không gian tiện ích, sang trọng bậc nhất Hà Nội mà Hải Linh mang tới cho bạn.

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *